Nhỏ gọn và tiện dụng cùng phiên bản túi Montblanc Meistertsuck Selection Soft Mini Bag 131237

Chế tác từ những tấm da bê được chọn lựa kỹ càng nhất, chiếc túi Montblanc Selection Soft 131237 kết hợp sự thanh lịch giản dị với một phong cách và hình dáng thiết kế hiện đại, táo bạo. Là một chiếc túi nhỏ gọn, nó được thiết kế để bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, từ văn phòng làm việc, đến những buổi tiệc, từ cuộc sống thường ngày đến những chuyến du lịch xa. Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện ích của nó xen lẫn với tính thời trang sang trọng.

Chiếc túi Selection Soft này có 1 ngăn chính để bạn có thể mang theo những vật dụng cần thiết mỗi ngày, như điện thoại, ví, chìa khoá,… Bên trong túi còn có thêm một ngăn nhỏ màu nâu với hoa văn đồng xu độc đáo. 

Có nhiều cách để bạn mang theo chiếc túi gọn nhẹ này bên mình. Đơn giản nhất vẫn là cầm trên tay như một món phụ kiện lịch thiệp. Hoặc bạn có thể sử dụng hai chiếc khoen bên hông để gắn vào dây da kèm theo, tạo thành một chiếc túi đeo chéo đa năng. Phía sau túi có 2 quai đeo nhỏ, tuỳ vào sở thích, bạn có thể treo túi vào thắt lưng một cách mới lạ, hay gắn túi vào những phụ kiện lớn hơn trong BST Soft.

Hiện mẫu túi này đang có mặt tại cửa hàng Bút Chính Hãng, mới hoàn toàn.

Xem chi tiết giá bán tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com