0223/1924 – Con số của Phiên bản Giới hạn Bút Montblanc Meisterstuck Solitaire Legrand Limited Anniversary Edition 1924

 

Vào năm 1924, một dòng bút huyền thoại đã ra đời, sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới, một thiết kế không tuổi đã được tạo ra – Dòng bút Meistertsuck với cái tên mang ý nghĩa là “Kiệt tác”. 75 năm sau đó, vào năm 1999, Montblanc đã cho ra mắt dòng bút Montblanc Meisterstuck Anniversary 1924 với những phiên bản Đặc biệt và Giới hạn. 

Montblanc Meisterstuck Solitaire Legrand Limited Anniversary Edition 1924 Rollerball Pen là một trong số đó, cũng là một trong số những mẫu bút giá trị nhất của dòng bút, cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Mẫu bút đang có mặt tại Bút Chính Hãng mang trong mình con số thứ tự 0223/1924 được khắc trên nắp bút, tức đây là chiếc bút thứ 0223 trên tổng số 1924 chiếc trên toàn thế giới.

Toàn thân bút là hoa văn Barleycorn chạy dọc trên chất liệu Bạc Ag925, tạo ra một cảm giác của sự cao cấp và cực kỳ sang trọng. Phiên bản Legrand cũng phù hợp hơn với những ai có đôi tay to lớn, khi cầm trên tay mẫu bút này cho ta cảm giác khá đầm tay và có độ nặng nhất định. Cùng với đó là sự kết hợp màu sắc giữa bạc và vàng hồng trên cái chi tiết kim loại, một màu mạ được rất nhiều người ưa chuộng.

Điểm nhấn sáng tạo nhất của mẫu bút chính là viêm kim cương tự nhiên đính trên đầu bút và cũng là sự thay thế cho chữ ‘O’ trong dòng chữ được khắc trên đỉnh bút “75 YEARS OF PASSION AND SOUL”, tượng trưng cho ngành chế tác thủ công của những nghệ nhân Montblanc, sự đam mê với nghề và cũng mang tâm hồn của những nhà sáng chế vĩ đại. Biểu tượng Montblanc cũng được thay thế bằng chất liệu xà cừ óng ánh.

Đây cũng chính là một trong những mẫu bút đắt giá nhất hiện có mặt tại Bút Chính Hãng với giá 46.800.000₫.

Thông tin chi tiết: https://butchinhhang.com/san-pham/but-montblanc-meisterstuck-solitaire-legrand-limited-anniversary-edition-1924-rollerball-pen-0223-1924/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com