“Calligraphy Gold Leaf” nghệ thuật dát vàng đến từ Nhật Bản cùng mẫu bút Montblanc Meisterstuck Solitaire Calligraphy Gold Leaf Rollerball Pen 119689 

 

Nghệ thuật dát vàng lá từ Nhật Bản luôn đòi hỏi tay nghề thủ công cao nhất, vì thế mẫu bút Montblanc Meisterstuck Solitaire Calligraphy Gold Leaf Rollerball Pen 119689 không chỉ là một phiên bản bút có giá trị cao đến từ chất liệu, mà còn đến từ những tinh hoa của đôi bàn tay tinh tế và khéo léo của các nghệ nhân Montblanc.

Thân bút được chế tác từ thép không gỉ, sau đó cây bút bạn thấy được các nghệ nhân của Montblanc tỉ mỉ dát thủ công từng lá vàng mỏng lên trên thân bút. Sau đó, nó được phủ một lớp sơn mài đen như cách để bảo vệ tác phẩm mà họ phải mất hàng giờ để hoàn tất.

Phần chi tiết kim loại được mạ PVD màu đen, hoà hợp với lớp phủ sơn mài và làm nổi bật tác phẩm Calligraphy Gold Leaf một cách hoàn hảo nhất. 

Mẫu bút là phiên bản bi nước Legrand và hiện đang có mặt tại cửa hàng Bút Chính Hãng với tình trạng mới nguyên hộp.

Thông tin chi tiết: https://butchinhhang.com/san-pham/but-montblanc-meisterstuck-solitaire-calligraphy-gold-leaf-rollerball-pen-119689/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com