Rất hiếm khi bạn có thể bắt gặp chiếc bút hiếm như mẫu bút Boheme Citrin Gold Plate này. Tại sao ư? Nếu bạn chưa biết vậy thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Đầu tiên, ta phải nói đến đây thuộc dòng bút Boheme, một dòng bút cực kỳ được yêu thích của Montblanc, từng rất được săn đón bởi những viên đá lấp lánh trên phần clip cài. Thế nhưng, vì bán quá chạy, Montblanc đã cho ngưng sản xuất toàn bộ dòng bút này để những dòng bút khác cũng có cơ hội được toả sáng.

Không những thế, cũng giống đa phần những dòng bút khác, các phiên bản với thân bút được chế tác hoàn toàn từ kim loại rất ít được sản xuất, chúng thường một trong những dòng bút cao cấp cực kỳ giá trị. Đa phần ta sẽ biết đến dòng bút Boheme với thân nhựa đen và sự thay đổi các loại đá trên clip cài. Phiên bản này làm từ thép mạ vàng cùng viên Citrin quý hiếm được mài cắt một cách tỉ mẩn.

Cuối cùng, trong toàn bộ hơn 100 năm sản xuất, đa phần ta chỉ biết đến bút Montblanc sẽ được sản xuất tại Đức. Và chiếc bút Boheme Citrin này chính là sự ngoại lệ hiếm hoi khi nó được sản xuất tại Pháp, quốc gia vốn là chủ nhân của ngọn núi Mont Blanc hùng vĩ. Không có quá nhiều thông tin về việc Montblanc tạo ra một nhà máy ở Pháp, có thể hãng chỉ đang “mượn tạm” một công xưởng nào đó, để tạo ra một sự bất ngờ, một nét khác biệt và một câu chuyện mới lạ cho chiếc bút Boheme Citrin đầy kiêu hãnh này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com