Thiết kế mới mẻ và thú vị của chiếc ví Card Holder Montblanc Meisterstuck 4810 130931

BST 4810 có lẽ là một điểm nhấn khá đặc biệt của Montblanc trong những năm gần đây. Không chỉ làm mới với phần da thiết kế giống y những hoạ tiết vỏ cây, mà từng thiết kế trong đó lại có những điểm nhấn rất riêng của mình. Như chiếc ví 130931, đây là sự kết hợp đặc biệt của một chiếc Card Holder, thiết kế túi khoá ấn tượng và một hình dáng thon dài vốn chỉ thấy ở những chiếc ví lớn.

Điều đặc biệt nhất đương nhiên phải là phần túi khoá bên hông ví. Phần túi này có không gian không quá lớn, nhưng cũng đủ để bạn đựng vừa một chút ít tiền mặt, những vật dụng nhỏ như đồng xu, 1-2 chiếc chìa khoá, lại còn có thể giữ chặt chúng nhờ vào khoá kéo an toàn. Đây là một thiết kế phá cách khác hẳn với một phiên bản Card Holder vốn chỉ để đựng thẻ thông thường.

Thiết kế ví cũng dài hơn, nhiều ngăn đựng thẻ hơn (8 ngăn), còn bổ sung thêm 3 ngăn phụ khá tiện lợi, trong khi vẫn giữ được hình dáng mỏng và gọn. Chiếc ví sẽ rất phù hợp với những ai đang muốn thay đổi một chút gì đó mới mẻ và đột phá. Hiện cửa hàng đang có sẵn 1 phiên bản với tình trạng mới nguyên hộp.

Xem chi tiết giá bán tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com