Thanh lịch và tinh tế cùng mẫu bút Montblanc Boheme Doue Ligne Rollerball Pen 101997

 

Dòng bút Boheme từ lâu đã luôn là một dòng bút danh giá, bởi những viên đá quý đính trên clip cài, kiểu dáng bút đại diện cho sự thịnh vượng. Và với mẫu bút Montblanc Boheme Doue Ligne, một dòng bút đã ngưng sản xuất từ rất lâu về trước, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự sang trọng và thanh lịch mà mẫu bút này mang lại mỗi khi cầm trên tay.

Viên đá được đính trên clip cài của mẫu bút này là một viên Citrin tổng hợp màu vàng, với những mặt cắt cực kỳ lấp lánh được tạo ra nhờ có đôi bàn tay của những nghệ nhân Montblanc lành nghề.

Nhìn vào mẫu bút, bạn có thể thấy bút được chia làm hai phần rõ rệt. Phần thân bút thoạt nhìn tưởng chừng như mang một màu đen thường thấy của Montblanc, nhưng nếu bạn để ý kỹ thì đây là chất liệu nhựa resin cao cấp với màu nâu đen đặc biệt mà bạn khó có thể tìm thấy trên mẫu bút nào khác. Phần nắp bút chế tác từ kim loại mạ vàng champagne, sử dụng công nghệ mạ độc đáo giúp cho bề mặt nắp bút được làm mờ thay vì bóng loáng như những phiên bản khác.

Toàn thân bút là những đường kẻ sọc dọc đặc biệt, chạy dài từ nắp bút đến hết phần nhựa của thân bút. Đó cũng chính là lý do tại sao mẫu bút lại có tên “Ligne” – có nghĩa là “đường kẻ” trong tiếng Pháp.

Bút là phiên bản bi nước và hiện đang có mặt tại cửa hàng.

Thông tin chi tiết mẫu bút trên: https://butchinhhang.com/san-pham/but-montblanc-boheme-solitaire-doue-ligne-citrin-rollerball-101997/ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com