[Sản phẩm ORDER] – Phiên bản bút ký Montblanc Meisterstuck UNICEF Doue Platinum Classique Rollerball Pen 116080

Ra mắt vào năm 2017 trong BST Montblanc Meisterstuck Unicef Signature for Good, phiên bản UNICEF Doue mang đến những ý nghĩa tích cực và một thiết kế đầy ấn tượng. 

Nói về thiết kế, ta có thể thấy khắc trên phần nắp bút chính là những ký tự, chữ cái đầu tiên trong hệ thống ngôn ngữ của rất nhiều những quốc gia trên thế giới. Trong đó có chữ “a” của hệ chữ cái Latin, cùng những ký tự thuộc bảng chữ cái các nước Ấn Độ, Nhật, Hàn, Trung, Ả Rập. Không những có thế, đầu bút còn là viên đá Sapphire với màu xanh nước êm dịu, vừa là điểm nhấn cũng vừa mang ý nghĩa của hy vọng.

Thiết kế như vậy, vì mẫu bút này là một phần trong chiến dịch chống mù chữ và cải thiện điều kiện học tập cho trẻ em nghèo trên toàn thế giới do UNICEF khởi xướng. Góp phần gây quỹ và giúp đỡ trẻ em được học, một nghĩa cử cao đẹp và mang lại niềm tin yêu trong cuộc sống. 

Chiếc bút là sản phẩm Order, đặt hàng ngay trong hôm nay bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm 5% nếu thanh toán trước 50% giá trị sản phẩm và 10% nếu thanh toán đầy đủ giá trị sản phẩm. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com