Phong cách hiện đại của chiếc túi da Montblanc Sartorial Mini Bag Black 130306

Mang một thiết kế nhìn giống như hai chiếc túi được ghép lại thành một khá thú vị, mẫu túi Montblanc Sartorial 130306 có vẻ ngoài khá nhỏ gọn nhưng vẫn đủ để bạn mang theo nhiều vật dụng bên mình. Bạn hoàn toàn có thể sắp xếp nhiều thứ như điện thoại, chìa khoá hay một số phụ kiện khác trong hai ngăn rộng rãi, chiếc túi này sẽ giúp bạn giữ chặt vật dụng của mình trong khi vẫn dễ dàng di chuyển trong thành phố.

Không chỉ có chức năng tiện lợi, chiếc túi này còn là một món phụ kiện thời trang lịch thiệp có thể nêu lên phong cách cá nhân của bạn. Montblanc đã sử dụng chất liệu da bò nguyên hạt xử lý dập vân Saffiano cho toàn bộ túi. Phía trong được lót bằng vải cotton và polyamit, đồng thời trong ngăn lớn cũng trang bị thêm một ngăn khoá kéo nhỏ cho những vật dụng dễ bị lạc mất.

Bạn có thể cầm trên tay khi mang túi đến văn phòng hay những buổi tiệc, nhưng nếu bạn thường xuyên sử dụng túi trong lúc di chuyển, thì Montblanc cũng có kèm theo một dây đeo vai nhỏ gọn có thể móc vào hai khoen kim loại phía sau túi. Bên cạnh đó, chiếc túi cũng được thiết kế thêm một quai da, giúp bạn gắn túi vào những phụ kiện đồ da lớn hơn của Montblanc như túi tote hay cặp tài liệu, vali…

Hiện Bút Chính Hãng đang có sẵn 1 phiên bản túi với tình trạng mới hoàn toàn tại cửa hàng. Liên hệ ngay để nhận thông tin chi tiết nhé!

Xem chi tiết giá bán tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com