Phiên bản Giới hạn 100 năm kỷ niệm thương hiệu Montblanc – Starwalker Soulmakers For 100 Years Limited 1906 36702

Để đánh dấu 100 năm thế giới biết đến Montblanc (1906-2006), dòng bút Soulmakers For 100 Years đã ra đời. Tôn vinh giá trị di sản truyền thống, những chiếc bút cao cấp nhất đã được ra mắt, và trong đó có phiên bản Montblanc Starwalker Soulmakers For 100 Years Limited – một thiết kế bao gồm những gì tốt nhất.

Đầu tiên ta phải nói đến viên kim cương to lớn nằm ngay ngắn trên đầu bút. Với 43 mặt cắt hoàn hảo, độ nước trong thuộc Top Wesselton và độ tinh khiết đạt chuẩn VVS. Mẫu bút này sở hữu viên kim cương có thiết kế “Ngôi sao Montblanc”, được mài cắt thay thế chuẩn xác hình ảnh logo ngôi sao 6 cánh quen thuộc của hãng. Khi nhìn vào viên kim cương này, ta còn có thể thấy những ngôi sao lồng vào phía trong, được Montblanc đặt cho cái tên mỹ miều “Star-in-star”.

Nhìn xuống phía dưới thân bút, ta cảm nhận được ngay một chất liệu rắn rỏi là thép không rỉ. Thân bút còn được bọc trong một lớp sứ ceramics màu đen xám đầy huyền bí, đây còn được biết đến là một chất liệu công nghệ cao, có khả năng chống mài mòn, chống trầy xước và chịu nhiệt cao một cách hoàn hảo. Đuôi bút được khắc nho nhỏ con số thứ tự 1527/1906 chiếc trên toàn thế giới.

Phần nắp bút và một số chi tiết kim loại khác được mạ platinum, mang đến một tông màu hoà hợp, tôn vinh thiết kế kỷ niệm 100 năm này của Montblanc. Clip cài bút cũng để lại một ký hiệu logo Montblanc đầy tinh tế.

Chiếc bút này là phiên bản bi nước và hiện đang có mặt tại cửa hàng Bút Chính Hãng. Liên hệ ngay để nhận thông tin chi tiết.

Xem giá bán tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com