Mẫu bút dành riêng cho phái nữ Montblanc Muses Marilyn Monroe Special Edition Pearl 117886

Mái tóc bạch kim sáng, đôi môi đỏ gợi cảm và chiếc đầm trắng tinh nghịch, chỉ cần nhắc tới thôi là ta đã liên tưởng ngay đến nàng Marilyn Monroe, biểu tượng sắc đẹp nổi tiếng của Hoa Kỳ. Với phiên bản bút Montblanc Muses Marilyn Monroe Special Edition Pearl 117886, Montblanc đã tinh tế khi gửi gắm những biểu tượng đặc thù nhất của nữ diễn viên vào từng chi tiết của chiếc bút.

Hình dáng của mẫu bút này thuôn nhọn như chính phần gót giày mà nữ diễn viên thường mang. Với chất liệu chính là nhựa quý Montblanc cùng một màu trắng ngọc ngà, ta liên tưởng ngay đến phân cảnh huyền thoại – khoảnh khắc tốc váy kinhđiển của Marilyn Monroe trong bộ phim “The Seven Year Itch”. Bên cạnh đó là niềm yêu thích  trang sức của Marilyn Monroe cũng được thể hiện xuất sắc bởi vẻ đẹp của viên ngọc trai đính trên clip cài bút.

Phần đuôi bút được Montblanc khắc lên chữ ký của nữ người mẫu cùng hoa văn hình những viên kim cương sắc nét. Đây cũng là một sự nhắc lại về bài hát nổi tiếng “Diamonds Are a Girl’s Best Friend“ của cô trong bộ phim “Gentlemen prefere blondes”. Logo Montblanc cũng được làm nổi bật trên đầu bút. Tất cả những chi tiết kim loại ấy đều được mạ một màu vàng hồng, kết hợp với màu trắng tinh khiết của mẫu bút và tạo nên một tổng thể đầy thơ mộng.

Chiếc bút này hiện đang có mặt tại cửa hàng Bút Chính Hãng với tình trạng mới nguyên hộp.

Xem chi tiết giá bán tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com