Lấy cảm hứng từ Pinocchio và tôn vinh nhà văn huyền thoại – Mẫu bút Montblanc Writers Limited Edition Carlo Collodi Rollerball Pen 106642

 

Phiên bản bút giới hạn với con số thứ tự hoàn hảo 4880/8400 được khắc trên đầu bút cùng chữ ký của nhà văn Carlo Collodi, mẫu bút Montblanc Writers Limited Edition Carlo Collodi Rollerball Pen 106642 là một trong những phiên bản bút cao cấp nhất hiện có tại Bút Chính Hãng.

Câu chuyện Pinocchio với những nhân vật như cô tiên Xanh, cáo, cá voi, mèo, chú dế lương tâm,… tất cả được Montblanc tri ân một cách hoàn hảo trên phần nắp bút. Những nhân vật này được khắc trực tiếp lên chiếc nắp kim loại và được mạ một lớp vàng champagne tuyệt đẹp.

Thân bút là nhựa resin màu nâu đậm và cuối đuôi bút là phần kim loại được thiết kế giống với chiếc mũi dài của “cậu bé người gỗ hay nói dối”. Mẫu bút này đã hoàn thành vô cùng tốt sự vinh danh đến nhà của trẻ thơ Carlo Collodi.

Bút hiện có sẵn tại cửa hàng với tình trạng mới, phù hợp để thêm vào bộ sưu tập của bạn hoặc dùng để làm quà tặng.

Thông tin chi tiết: https://butchinhhang.com/san-pham/but-montblanc-writers-limited-edition-carlo-collodi-rollerball-pen-106642/ 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com