Kế thừa thiết kế cổ điển của dòng bút Rouge et Noir – Phiên bản Montblanc Heritage Rouge & Noir Serpent Marble Special Edition 119854

Được ra mắt vào năm 2016, thiết kế đậm chất hoài cổ của mẫu bút Montblanc Heritage Rouge & Noir Serpent Marble đã mang đến một ấn tượng sâu sắc với người dùng Montblanc. Đây được xem là một sự kết hợp khá độc đáo, khi nó mang hình dáng của dòng bút danh tiếng Rouge et Noir, cùng với chiếc clip cài được tạo hình con rắn giống với phiên bản nhà văn tôn vinh Agatha Christie.

Hình ảnh con rắn có lẽ sẽ mang đến nhiều cảm xúc khác nhau cho mọi người, nó được chế tác cực kỳ tinh xảo, bề mặt được xử lý bằng một quy trình đặc biệt giúp nó trông có phần cổ xưa hơn nhiều so với tuổi thật của chiếc bút. Đồng thời, chiếc clip cài cũng gắn liền với logo Montblanc mang hai màu đỏ cam(coral)/trắng, một tông màu cổ điển mà Montblanc từng sử dụng, vô cùng thịnh hành trong quá khứ.

Toàn thân bút làm từ thép phủ sơn mài. Montblanc đã biến tấu cho lớp sơn mài trở nên vô cùng nghệ thuật, cho ta cảm giác giống như chiếc bút được làm hoàn toàn từ đá cẩm thạch. Tất cả đã tạo nên một phiên bản tuyệt vời, đánh dấu 110 năm (1906-2016) cho sự xuất hiện của dòng bút Rouge et Noir, tiền đề để Montblanc có thể phát triển đến tận bây giờ.

Mua ngay tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com