Chiến dịch nhân đạo và ý nghĩa ảnh hưởng sâu sắc đến mẫu bút (Montblanc M)RED Signature Fountain Pen 113622

 

Không chỉ mang một thiết kế cực kỳ hiện đại và phong cách, mẫu bút (Montblanc M)RED Signature Fountain Pen 113622 là một phiên bản có ý nghĩa sâu sắc đến, khi mà Montblanc đã đồng hành cùng với tổ chức RED tiếp sức cho chiến dịch hỗ trợ chấm dứt dịch bệnh AIDS của tổ chức này.

Tổ chức RED (Product RED) là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập vào năm 2006 với mục tiêu chấm dứt dịch bệnh AIDS trên toàn cầu. Tổ chức RED tạo ra các đối tác với các thương hiệu nổi tiếng và sử dụng sức mạnh của thương hiệu để gây quỹ và nâng cao nhận thức về HIV/AIDS.

Trong lần hợp tác này với Montblanc, mỗi sản phẩm thuộc dòng Montblanc M Red và Montblanc M Red Signature được bán ra, sẽ đóng góp 5 Euro vào quỹ Toàn cầu. Montblanc cũng đã ghi dấu ấn sự hợp tác này trên phiên bản bút Montblanc M RED Signature bằng cách sử dụng sơn mài đỏ tô điểm lên phần tay cầm bút, tạo ra một hiệu ứng tuyệt vời trên toàn thân bút làm từ kim loại phủ Palladium Nikel.

Montblanc M RED Signature vẫn giữ lại điểm nhấn sáng tạo nhất của dòng bút Montblanc M, đó là cơ chế đóng nắp bằng nam châm giúp clip cài áo luôn tự động xoay cùng hướng với logo Montblanc nằm phía đuôi viết. Đây có lẽ là một trong những cơ chế thú vị nhất mà Montblanc đã từng tạo ra cho những sản phẩm của mình, giúp giữ form dáng bút và tạo ra một hình ảnh hoàn hảo trong mắt người dùng.

Bút là phiên bản bút máy với ngòi vàng Au750 size M, và bút cũng được đi kèm với hộp thiết kế riêng cùng giá bán là 34.990.000₫

Thông tin chi tiết: https://butchinhhang.com/san-pham/but-montblanc-mred-signature-fountain-pen-113622/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com