Mẫu bút Montblanc Generation hiếm gặp cùng sự hoà trộn của xanh navy và vàng gold

Điểm chung của những dòng bút giá rẻ từ Montblanc là chúng rất đa dạng màu sắc, mỗi màu sắc lại có sự kết hợp riêng vô cùng thú vị. Đối với Generation, một dòng bút đã ngưng sản xuất của Montblanc, có nhiều phiên bản bút sau này đã lấy ý tưởng và cải tiến thiết kế của dòng bút này, thế nhưng những nét riêng như sự mềm mại, thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại đã giúp dòng bút này luôn đứng vững trong lòng người hâm mộ.

Tổng thể đây là một phiên bản nhỏ gọn và thanh mảnh, với phiên bản Generation Blue, màu xanh của mẫu bút này đậm và quyến rũ, xen lẫn vào đó là những chi tiết kim loại mạ vàng gold, cho ra một sự kết hợp màu sắc thú vị và cũng lọt vào mắt xanh của rất nhiều tín đồ Montblanc.

Hơn nữa, đây là một phiên bản bút có giá không hề cao chút nào, chiếc bút đang có mặt tại Bút Chính Hãng lại còn là phiên bản mới, rất phù hợp nếu bạn chỉ vừa bắt đầu sưu tầm Montblanc, hoặc đơn giản là muốn thay đổi một mẫu bút mới để sử dụng thì chiếc bút Generation Blue này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com