Tôn vinh “Biểu tượng sắc đẹp của Hollywood” cùng mẫu bút Montblanc Muses Marilyn Monroe Special Edition 116068

Mái tóc bạch kim sáng, đôi môi đỏ gợi cảm và chiếc đầm trắng tinh nghịch, chỉ cần nhắc tới thôi là ta đã liên tưởng ngay đến nàng Marilyn Monroe, biểu tượng sắc đẹp nổi tiếng của Hoa Kỳ. Marilyn Monroe (1926 – 1962), một nữ diễn viên, người mẫu và là một nàng ca sĩ, nổi tiếng không chỉ bởi vẻ đẹp mà cả bởi tài năng và sự hài hước của mình. Dù thời đại hoàng kim của Monroe đã trôi vào dĩ vãng, thế nhưng giờ đây cô vẫn được nhắc đến như là một tượng đài bất hủ trong đế chế điện ảnh Hollywood mà không ai có thể thay thế.

Thiết kế của phiên bản bút Muses Marilyn Monroe được lấy cảm hứng từ đôi giày cao gót Ferragamo mang tính biểu tượng mà Marilyn mang. Chiếc bút được chế tác hoàn toàn từ nhựa quý Montblanc, nay sử dụng một màu đỏ rực rỡ như cây son Ruby Tuesday mà nữ diễn viên vẫn thường sử dụng khi xuất hiện trước công chúng.

Không những thế, để tạo điểm nhấn cho chiếc bút, Montblanc đã sử dụng chiếc clip cài đính một viên ngọc trai trắng đầy tinh tế. Đây cũng là đại diện cho niềm yêu thích của Monroe đối với trang sức, đặc biệt là ngọc trai. Chữ ký của cô nàng cũng được khắc ở phần đuôi bút cùng với hoa văn những viên kim cương, nhắc về bài hát nổi tiếng nhất của cô dưới vai trò là một ca sĩ “Diamonds Are a Girl’s Best Friend“.

Chiếc bút rực rỡ này hiện đang có mặt tại cửa hàng Bút Chính Hãng với tình trạng mới nguyên hộp.

Xem chi tiết giá bán tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com