Mang đến vẻ đẹp hiện đại cho các quý ông – Mẫu clutch Montblanc Meisterstuck Soft Grain Geometry 128511

Một chiếc túi cầm tay sẽ luôn là món phụ kiện lịch lãm, thời trang và là điểm nhấn ấn tượng dành cho những quý ông văn phòng. Không quá nghiêm túc như những chiếc cặp tài liệu, nhưng cũng đủ để bộ trang phục công sở trở nên đặc biệt hơn, chiếc Clutch Montblanc Meisterstuck Soft Grain Geometry 128511 này sẽ là món phụ kiện hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trong suốt những ngày làm việc của mình.

Thiết kế với chất liệu da bò nguyên hạt, chiếc túi này sắp xếp hai màu sắc xanh và đen thành những hình khối hình học một cách trang nhã, mang đến một vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung, năng động. Không gian bên trong túi vừa đủ để bạn mang theo một chiếc máy tính bảng, một số tập tài liệu, hay những thiết bị điện tử và vật dụng nhỏ khác. 

Bên cạnh đó, chiếc túi có kèm theo một dây đeo tay tách rời, bạn có thể cài vào hai chiếc khoen được trang bị phía sau túi. Hoặc nếu bạn muốn một cách sử dụng ấn tượng hơn, thì Montblanc cũng kết hợp một chiếc quai da phía sau, giúp bạn gài chiếc túi vào những phụ kiện khác của hãng như túi tote, balo, cặp lớn,…

Hiện chiếc clutch này đang có sẵn tại cửa hàng với tình trạng mới nguyên hộp.

Mua ngay tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com