Cuốn sách Montblanc Inspire Writing Coffee Table Book 129007

Là sự phát triển chung giữa Montblanc và nhà xuất bản nổi tiếng Assouline, cuốn sách Montblanc Inspire Writing được ra đời mang trong mình tính thẩm mỹ đặc sắc và cũng là một phần lịch sử đầy sự phong phú. Dưới lời văn của nhà báo thời trang Alexander Fury và những hình ảnh thương hiệu do Laziz Hamani chụp, cuốn sách này vừa bay bổng lại vừa tràn ngập tính nghệ thuật, kể lại một quãng thời gian hơn 100 năm ra đời và phát triển của Montblanc.

Cuốn sách bắt đầu từ thời điểm thương hiệu Montblanc chỉ mới là những khát khao và ý tưởng của các nhà sáng lập huyền thoại. Qua từng trang, Montblanc Inspire Writing đưa độc giả vào cuộc hành trình khám phá nguồn gốc và sự phát triển của thương hiệu, rồi dần đi đến thời điểm hiện tại, khi mà Montblanc đã có một vị thế không thể lãng quên trên thế giới ngày nay.

Đến với cuốn sách, bạn sẽ được giới thiệu những mẫu bút đầu tiên của Montblanc vốn chỉ tồn tại trong quá khứ, biết về sự thành công của huyền thoại Meisterstuck, và chiêm ngưỡng những phiên bản hiện đại hơn với đa dạng những hình dáng, mẫu mã khác nhau. Không chỉ có thế, các nhà thiết kế cũng được vinh danh một cách trân trọng và đầy cảm phục, bạn sẽ hiểu nhiều hơn về những ý tưởng và các chi tiết mà họ gửi gắm vào mỗi chiếc bút mà mình tạo ra.

Cuốn sách này hiện đang có mặt tại cửa hàng Bút Chính Hãng với tình trạng mới hoàn toàn, cùng 220 trang, kích thước 35.5 x 28 x 4 (cm)

Nguồn ảnh/photo source: Montblanc

Xem chi tiết giá bán tại đây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com