Có thể nói mẫu bút mà bạn đang nhìn thấy là một trong những mẫu bút đẹp nhất mà Montblanc từng tạo ra. Bút Montblanc Meisterstuck Solitaire 90th Anniversary Special Edition chưa bao giờ đánh mất vị trí của mình trong lòng người hâm mộ, tất cả chỉ nhờ vào vẻ đẹp thuần tuý của một mẫu bút lấp lánh.

Được tạo ra để kỷ niệm 90 năm sự xuất hiện của dòng bút huyền thoại Meisterstuck (1924 – 2014), chiếc bút này chỉ được Montblanc sản xuất trong chưa đầy 1 năm. 

Vẫn đó là hình dáng của một mẫu bút Meisterstuck, thế nhưng chiếc bút này nay được phủ một lớp sơn mài cực kỳ đặc biệt, đẹp đến nỗi mà khó có thể dùng từ ngữ thông thường để diễn tả. Khi ở trong bóng tối, mẫu bút này có thể chỉ là một chiếc bút không mấy ấn tượng, thế nhưng nếu bạn để nó ở ngoài trời, toàn thân bút như “thay da đổi thịt”, trở thành một khối lấp lánh, như một viên kim cương ánh tím toả sáng lộng lẫy. Thân bút hoàn toàn cho thấy sự thông minh và khéo léo của các nghệ nhân khi đã tinh tế sắp xếp các đường sọc nổi dọc khắp thân bút, có lẽ đó cũng chính là cách mà họ chơi đùa cùng ánh sáng.

Dòng bút kỷ niệm Meisterstuck 90th Anniversary sử dụng màu mạ vàng hồng làm điểm nhấn và là biểu tượng chính của dòng bút này. Không chỉ có thế, chiếc bút ánh tím này còn sử dụng xà cừ quý hiếm để thay thế cho nhựa resin trở thành biểu tượng ngôi sao 6 cánh trên đầu bút.

Có được chiếc bút cực hiếm này trong bộ sưu tập Montblanc của bạn có lẽ sẽ là điều vô cùng ấn tượng và đáng để tự hào. Bút Chính Hãng chỉ có 1 chiếc duy nhất là phiên bản bi xoay, nhắn tin ngay để nhận thông tin chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com