Montblanc Leonard Bernstein Special Edition là một mẫu bút phiên bản đặc biệt, khi mà thiết kế của chiếc bút này cực kỳ đơn giản thế nhưng lại chứa rất nhiều những chi tiết nhỏ tôn vinh vị nhạc trưởng người Mỹ – Leonard Bernstein.

Vì là một vị nhạc trưởng, thế nên chiếc khoá sol mở đầu cho một khuông nhạc là biểu tượng không thể thiếu của Leonard Bernstein, Montblanc cũng đã tạo hình phần clip cài theo hình dạng của chiếc khoá này một cách đầy tinh tế và tỉ mỉ. Hai vòng ring giữa thân bút cũng được khắc một số thứ thú vị không kém, nếu như chiếc vòng nhỏ hơn khắc dòng chữ “Maria I just met a girl named Maria” – câu hát nổi tiếng trong bài hát làm nên tên tuổi của Leonard, thì chiếc vòng lớn hơn lại khắc khuôn nhạc với những nốt nhạc thể hiện chính câu hát đó.

Phần đuôi bút lại được khắc câu “Philharmonia of the nations”, cũng là cách mà Montblanc thể hiện sự tôn vinh đến nhạc giao hưởng, dòng nhạc mà vị nhạc trưởng Leonard Bernstein dành cả đời để theo đuổi. Những chi tiết này hoàn toàn có thể dễ dàng bị bỏ qua vì chúng được thể hiện có phần nhỏ và khó nhìn, thế nhưng lại thể hiện sự kỳ công mà các nghệ nhân đã bỏ ra cho mẫu bút tuyệt vời này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com