Chiếc balo Montblanc Sartorial Medium Backpack 3 Compartments 130098 vừa cập bến Bút Chính Hãng đây ạ.

Một chiếc balo vừa chất lượng bởi chất liệu da bê cao cấp, vừa rộng rãi, lại vô cùng tiện lợi với 3 ngăn lớn đựng được rất nhiều vật dụng khác nhau của bạn. Để có thể dễ dàng hình dung, chiếc balo có kích thước 28 x 14 x 39 (cm), vừa đủ để bạn mang theo một chiếc laptop 13 inch, nhưng vẫn còn có thể mang theo nhiều tài liệu, sách sổ hay thiết bị điện tử khác nhờ có 2 quai đeo chắc chắn. Chiếc balo còn có ngăn mở bên ngoài, dùng để đựng những vật dụng như chìa khoá, các vật dụng nhỏ, thuận tiện cho việc thường xuyên lấy ra sử dụng.

Phần da được Montblanc xử lý kỹ lưỡng, từng đường in Saffiano tạo cảm giác sang trọng mà cũng không kém phần năng động, đây có lẽ là điểm chung và cũng là yếu tố rất được các tín đồ Montblanc yêu thích ở bộ sưu tập Montblanc Sartorial. 

Ngoài ra, chiếc balo này còn có 1 quai xách chắc chắn, các khoá kéo được làm từ kim loại và một ngăn nhỏ phía sau balo có chứa tấm vải dù, giúp bạn dễ dàng bao bọc balo lại, tránh khỏi thời tiết xấu. Montblanc cũng sử dụng lớp lót cotton phía trong balo, dễ dàng bảo quản vật dụng của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com