Tôn vinh “Vua của thể loại Waltz” – Phiên bản bút Montblanc Johann Strauss Donation Special Edition 115057

Nằm trong BST những chiếc bút Donation Special Edition, phiên bản bút mà bạn đang nhìn thấy tôn vinh đến “ông vua của thể loại Waltz” – Johann Strauss II (nhạc Waltz hay còn được biết đến là nhạc van, vanxơ). Johann Strauss chính là người có nhiều đóng góp to lớn cho sự nổi tiếng của waltz tại Vienna thế kỷ 19. Trong đó, nếu bạn là người yêu Waltz chắc hẳn bạn sẽ khá quen thuộc với những bản nhạc như “The Blue Danube”, “Wein, Weib und Gesang” hay “Die Fledermaus”, tất cả đều là những thành công rực rỡ của ông.

Chiếc bút này là một phiên bản được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa Montblanc đen bóng, kết hợp với những chi tiết mạ vàng Champagne độc đáo. Bạn có thể thấy hình ảnh cây vĩ của đàn Violin được cách điệu trên clip cài, đây là món nhạc cụ mà ông thường xuyên sử dụng. Chữ ký của ông cũng được khắc một cách rõ nét ngay trên còng ring giữa thân bút.

Tất cả những chi tiết ấy được kết hợp hài hoà và tạo nên một phiên bản tri ân mà Montblanc dành riêng cho vị nhạc sỹ. Hiện cửa hàng đang có sẵn phiên bản bút này với tình trạng mới nguyên.

Mua ngay tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com