Một trong những dòng bút kỷ niệm nổi tiếng nhất mà Montblanc từng tạo ra – “Montblanc Meisterstuck 75th Anniversary”. Ra mắt lần đầu và cũng là lần cuối cùng vào năm 1999, những bút chiếc bút này đánh dấu cột mốc 75 năm ra đời của dòng bút “Meistertuck” (Kiệt tác) và một trong số đó chính là phiên bản Special Edition Rollerball Pen 75361.

Chiếc bút này mang dáng hình của phiên bản Classique mà bạn vẫn hay thường biết đến, thế nhưng lại được thay đổi ở một điểm nhỏ trong thiết kế cũng là điểm sáng giá nhất của dòng bút này – viên kim cương tự nhiên trên đầu bút. Viên kim cương được đính trên vòng ring có phần lớn hơn so với phiên bản Classique, đồng thời còn có dòng chữ “75 Years of Passion” được khắc tỉ mỉ với chữ “O” chính là viên kim cương trắng.

Chiếc bút này và cả viên kim cương đều được làm hoàn toàn thủ công, có thể kích thước của viên kim cương không quá lớn, thế nhưng càng nhỏ bao nhiêu thì các nghệ nhân càng phải bỏ ra nhiều công sức để mài giũa viên kim cương bấy nhiêu. Viên đá quý này sắc nét ở mọi mặt, trong suốt và đầy giá trị

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com