Thuộc một trong những dòng bút đầu tiên của dòng StarWalker, mẫu bút Montblanc Starwalker Doué Rollerball Pen 38011 là một phiên bản làm thương nhớ cho biết bao những tín đồ Montblanc. Mặc dù đã không còn được sản xuất nữa, thế nhưng vẻ đẹp hiện đại của mẫu bút này vẫn giúp nó trở nên được yêu mến, Montblanc cũng đã dựa trên dòng bút này mà phát triển thêm rất nhiều phiên bản bút mới sau này.

Chiếc bút StarWalker Doue này kết hợp giữa phần đen là nhựa resin của Montblanc và nắp bút là thép không rỉ mạ Platinum sáng bóng. Toàn thân bút được cắt chìm các đường sọc ngang cho cảm giác cầm chắc chắn, đầm tay và không sợ bị trượt. Các đường sọc ngang này ta có thể dễ dàng thấy đã truyền cảm ứng cho dòng bút Metal Midnight, hay thiết kế tổng thể đã được tái hiện một lần nữa với dòng StarWalker Doue mới với đầu bút xanh dương.

Mẫu bút này cực kỳ phù hợp để bạn thêm vào bộ sưu tập Montblanc của mình, hay dùng như một món quà tặng đầy ý nghĩa cho bạn bè, đồng nghiệp hay cấp trên, vì chiếc bút này là phiên bản bút mới nguyên hộp và là một chiếc bút bi nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com