Những sợi Carbon luôn được sử dụng cho những sản phẩm cực kỳ cao cấp, cứng hơn cả thép, mà lại nhẹ nhàng, bền bỉ, đó là lý do tại sao đây là vật liệu lý tưởng trong vô vàn những lĩnh vực khác nhau. 

Montblanc cũng vì thế ứng dụng sợi Carbon trên mẫu bút Montblanc Starwalker Carbon Doué Fountain Pen 109341 của mình, phân định rõ phân khúc giá mà Montblanc quyết định cho cây bút này. Từ phần chất liệu đắt đỏ kết hợp giữa thép không rỉ mạ platinum, sợ Carbon được phủ lên bởi lớp sơn mài trong suốt và cuối cũng là chiếc ngòi vàng 14K đầy giá trị, chiếc bút này được Montblanc tạo ra dưới bàn tay đầy nghệ thuật và sự tỉ mỉ của các nghệ nhân, khẳng định rõ sức nặng cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của chiếc bút.

Có một điều khá thú vị là ở phiên bản Doue này, màu mạ platinum được Montblanc sử dụng trên các chi tiết kim loại của mình, thế nhưng ở phiên bản full Carbon, ruthenium màu đen xám mới là sự lựa chọn của Montblanc. Dù là có đôi nét khác nhau, nhưng cả hai đều tỏ rõ được vẻ đẹp và sự đẳng cấp của mình.

Bút là phiên bản bút máy, ngòi vàng 14K size M, hiện có sẵn tại cửa hàng với tình trạng mới nguyên hộp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền nội dung bởi Butchinhhang.com